Trip.com hero banner
Merchant logo
ท่องเที่ยว

Trip.com

รับเงินคืนสูงสุด 6.5%

การเช่ารถ

6.5%

บริการรถรับ-ส่งสนามบิน

6%

โรงแรม

5.5%

ดูเพิ่มเติม 7

ระยะเวลาติดตามเงินคืน

สั่งซื้อ

ตรวจสอบภายใน

2 วัน

ยืนยันภายใน

100 วัน หลังการเดินทาง

ข้อกำหนดและข้อยกเว้น

ข้อยกเว้น

คุณจะไม่ได้รับเงินคืนจาก:

  • ตั๋วสำหรับเด็ก
  • ตั๋วสำหรับทารก
  • ค่าน้ำมัน
  • การจองแพ็คเกจ(เที่ยวบินพร้อมโรงแรม)
  • ซื้อประกันต่างๆ
  • กิจกรรมอื่นๆที่น่าสนใจ
  • การจองตั๋วรถไฟ
  • การจองผ่าน http://ctrip.com/ และ https://www.mytrip.com/
  • การซื้อบัตรของขวัญ เวาเชอร์ หรือเครดิตร้านค้าต่างๆ
  • การแลกบัตรของขวัญหรือเวาเชอร์ต่างๆ
  • การแลกเครดิตร้านค้าต่างๆ
  • การสั่งซื้อที่ใช้เวาเชอร์หรือโค้ดส่วนลดที่ไม่ได้อยู่บนแพลตฟอร์มของเรา
  • ภาษี · ค่าธรรมเนียมการจอง

จำนวนเงินใดๆ ที่คุณจ่ายด้วยบัตรของขวัญ เวาเชอร์ โปรโมชั่น หรือเครดิตร้านค้าจะไม่เข้าเกณฑ์รับเงินคืน ยอดที่เหลือที่คุณชำระผ่านบัตรหรือเงินสดจะยังคงได้รับเงินคืน แต่ถ้ายอดเป็น $0 คุณจะไม่ได้รับเงินคืนจากการสั่งซื้อนี้

รายการซื้อที่ถูกปฏิเสธ ยกเลิก ขอคืนเงิน ขอเปลี่ยน หรือส่งคืนจะไม่เข้าเกณฑ์ได้รับเงินคืน

  • สำหรับการคืนสินค้าหรือการแลกเปลี่ยนบางส่วน เราจะคำนวณอัตราเงินคืนตามสัดส่วนที่เปลี่ยนแปลง
  • การไม่เข้าพัก หรือเปลี่ยนแปลงใดๆ ที่ส่งผลให้รหัสการจองเปลี่ยนจะไม่เข้าเกณฑ์ได้รับเงินคืน
  • เราสามารถติดตามเงินคืนของคุณได้ก็ต่อเมื่อคุณเข้าพักเท่านั้น
  • เงินคืนของคุณอาจถูกติดตามด้วยอัตราอื่นในตอนแรก ก่อนจะปรับเป็นอัตราที่ถูกต้องเมื่อเรายืนยันรายละเอียดคำสั่งซื้อ
  • สำหรับร้านค้าในต่างประเทศ ความแตกต่างของอัตราแลกเปลี่ยนอาจส่งผลให้จำนวนเงินคืนจริงที่คุณได้รับเปลี่ยนแปลงเล็กน้อย

ข้อกำหนดและเงื่อนไขการใช้งานของ Trip.com

  • การใช้สิทธิพิเศษของบัญชีผู้ใช้สามารถได้รับเงินคืน
  •  การใช้โค้ดส่วนลดที่ขึ้นต้นด้วย TRIPSBTHXXXXXX ในช่วงแคมเปญ Triptastic จะไม่ได้รับเงินคืน 
  •  โปรโมชั่นอัตโนมัติที่เสนอให้กับสมาชิกระดับชั้น/สิทธิพิเศษระดับพรีเมียมของลูกค้าไปยังร้านค้าอื่นๆ เช่น FlyerExclucsive, Mobile Deal, Earlybird deal หรือดีลอื่นๆ อาจจะไม่ได้เงินคืนเช่นกัน

เงื่อนไขการใช้งาน ShopBack

โปรโมชั่นและส่วนลด

เคล็ดลับเงินคืน

เข้าแอปฯของเราก่อนช้อปใหม่ทุกครั้ง
ช้อปปิ้งให้เสร็จในครั้งเดียว: เริ่มต้นจากแอปฯของเรา แล้วคลิกออกไปยังร้านค้าต่าง ๆ ทุกครั้งที่ต้องชำระเงินใหม่ หากการเยี่ยมชมร้านค้าของคุณสะดุดลง เนื่องจากมีการอัปเดตแอปหรือหน้าจอดาวน์โหลด แนะนำให้กลับมาเริ่มช้อปปิ้งจากแอปฯของเราใหม่
Re-start from this platform every time
ห้ามใช้ตัวบล็อกโฆษณาหรือคลิกลิงก์อื่น
ห้ามคลิกลิงก์หรือส่วนขยายจากที่อื่น หรือใช้ VPN หรือซอฟต์แวร์บล็อกโฆษณา เนื่องจากการใช้สิ่งนี้อาจส่งผลให้เงินคืนของคุณไม่ถูกติดตาม ตัวอย่างเช่น: โฆษณา Facebook, Google Ads, ลิงก์ส่วนขยายจากแพลตฟอร์มสิทธิพิเศษหรือเงินคืนอื่นๆ
Don’t use adblockers or click on other links
พยายามอย่าเปลี่ยนการตั้งค่าเว็บไซต์
หลีกเลี่ยงการแก้ไขภาษา สกุลเงิน หรือภูมิภาคของเว็บไซต์ เมื่อคุณเข้าถึงแอปหรือเว็บไซต์ของ Trip.com การทำเช่นนี้อาจส่งผลต่อการติดตามเงินคืน
เคลียร์ตะกร้าช้อปปิ้งก่อน
สำหรับ Trip.com คุณต้องลบรายการสินค้าในตะกร้า ปิดแอป Trip.com เปิดแพลตฟอร์มนี้เพื่อเข้าสู่แอปหรือเว็บไซต์ของ Trip.com และจึงทำการซื้อเพื่อรับเงินคืน คุณต้องทำแบบนี้ทุกการสั่งซื้อ
Empty shopping cart first
เริ่มใหม่จากแพลตฟอร์มนี้ หากชำระเงินไม่สำเร็จ
หากคุณพบข้อผิดพลาดในการชำระเงินระหว่างการซื้อสินค้า คุณควรเข้าไปที่ Trip.com จากแพลตฟอร์มนี้อีกครั้งเพื่อรับรองว่าสามารถติดตามเงินคืนของคุณได้อย่างต่อเนื่อง
ยอมรับคุกกี้ทั้งหมดจากร้านค้า
Trip.com สามารถยืนยันกับเราได้ว่ามีการสั่งซื้อเกิดขึ้นจริง ก็ต่อเมื่อคุณกดยอมรับคุกกี้ทั้งหมดที่ปรากฏบนหน้าเว็บของร้านค้า